A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ tổng kết và tuyên dương khen thưởng trường Mầm non Vân Côn A năm học 2021-2022

Hôm nay ngày 27/5/2022, hòa trong không khí vui tươi phấn khởi của Ngành Giáo dục Thành phố Hà Nội, trường mầm non Vân Côn A đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2021-2022, chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

         Ngày 27/5/2022 trường Mầm non Vân Côn A, đã tổ chức Lễ Tổng kết và tuyên dương khen thưởng năm học 2021-2022. Đến tham dự lễ “ Tổng kết năm học 2021-2022” có:

Ông: Nguyễn Tiến Hạ - Phó chủ tịch UBND xã Vân Côn. Ông: Nguyễn Sỹ Tiến - Trưởng ban Văn Hóa xã Vân Côn, cùng các ông, bà đại diện cho các cơ quan, ban ngành của xã Vân Côn; các ông là trưởng thôn: thôn Quyết Tiến, thôn Cát Thuế. Bà: Nguyễn Thị May - Đại diện Hội CMHS, cùng BGH nhà trường, các cô và các cháu học sinh cũng có mặt động đủ.

         Năm học 2021-2022 là năm học hết sức đặc biệt đối với ngành GDĐT cả nước nói chung và với thành phố Hà Nội nói riêng, do ảnh hưởng dịch bệnh covid 19 kéo dài, gây nhiều khó khăn tưởng chừng phải ngừng trệ việc đưa trẻ đến trường. Song, với quyết tâm của ngành, cùng với tinh thần: "Tạm dừng đưa trẻ đến trường, không dừng việc học"; Ban Giám hiệu và đội ngũ giáo viên Trường Mầm non Vân Côn A đã linh hoạt triển khai nhiều giải pháp ngay từ những ngày đầu khai giảng để việc tổ chức dạy và học của nhà trường đảm bảo tất cả các kế hoạch, nội dung năm học 2021-2022 đã đề ra. Những cuộc họp chuyên môn được bàn bạc, trao đổi qua Zalo, Google meet...chương trình khai giảng online và kết nối internet với từng gia đình con trẻ tại nhà...những video clip với các chủ đề phù hợp được đội ngũ giáo viên xây dựng và ứng dụng các thiết bị điện thoại thông minh để thu - dựng thành clip video CS-GD để chuyển tải đến con trẻ tại nhà. Đó là những việc làm ý nghĩa, tốt đẹp mà tập thể đội ngũ giáo viên Trường Mầm non Vân Côn A  đã thường xuyên thực hiện suốt những ngày đầu năm học, khi trẻ chưa thể đến trường. Đến hôm nay, khi tổng kết năm học 2021-2022, tập thể cán bộ giáo viên Trường Mầm non Vân Côn A được nhìn lại những kết quả đã đạt được và vui mừng, phấn khởi về những thành quả tốt đẹp mà tập thể MN Vân Côn A đã đón nhận. Đó là niềm tự hào cho những gì mà nhà trường có được trong một năm học đầy khó khăn, thách thức.

 Năm học 2021- 2022 với sự nỗ lực cố gắng phối hợp, chỉ đạo, thực hiện tốt của BGH, các đồng chí CB-GV-NV nhà trường trong các hoạt động CS-ND-GD trẻ, trong các phong trào của Chi bộ, công đoàn, chi đoàn nhà trường đã đạt được kết quả: Công tác phát triển Đảng trong chi bộ năm học 2021- 2022 kết nạp được 2 đồng chí nâng tổng 12 đ/c/ 38 đ/c = 31,5% số lượng Đảng viên trong toàn trường. Huy động số trẻ trong năm học: 317/348 cháu theo chỉ tiêu phấn đấu đạt 91,1%. Trường được UBND xã khen có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch covid-19 năm 2021; có 14 đ/c được UBND xã khen tặng có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch covid-19 của xã, nhiều đ/c được khen tặng có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch covid-19 của trường. Kiểm tra công tác PCCC, cứu nạn, cứu hộ được xếp loại: Tốt; Kiểm tra y tế trường học xếp loại: Tốt; Kiểm tra đơn vị học tập xếp loại: Tốt; Kiểm tra công tác phổ cập xếp loại: Tốt. Cá nhân đ/c có thành tích khen cao của nhà trường: 1 đ/c đạt danh hiệu “ Người tốt- việc tốt” cấp thành phố năm 2021; 2 đ/c đạt danh hiệu: Giỏi việc trường- đảm việc nhà cấp huyện; 1 đ/c đạt giải nhất cầu lông cấp xã trong ngày hội Đại hội TDTT lần thứ V năm 2022. Chi đoàn được khen tặng có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2017- 2022. Công đoàn trường được LĐLĐ Huyện khen tặng có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào CĐ năm học 2021- 2022. CSVC: Đầu tư lắp camera an ninh, hệ thống bảng biểu các khu, sửa chữa thay thế hệ thống quạt, hệ thống chiếu sáng; Được nhận gói tu sửa CSVC do UBND Huyện phê duyệt.

      Thành quả của Trường Mầm non Vân Côn A có được cũng đã ghi nhận sự chỉ đạo sâu sát của BGH, CB-GV-NV nhà trường, lãnh đạo phòng giáo dục và chính quyền địa phương suốt thời gian qua. Tất cả, đã góp phần cho thành quả chung của ngành GDĐT huyện Hoài Đức, năm học 2021-2022.
                                             MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI LỄ

 

 

 

 


Tác giả: Trường Mầm non Vân Côn A
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 21
Hôm qua : 25
Tháng trước : 340